Saturday, April 20, 2013

MJUE MH.ISIDORI BAKANJA

Isidore Bakanja, ambaye alitoa maisha yake kwa ajili ya imani ya Kikristo, Akiongozwa na maisha rahisi kama layman Katoliki wakati wa mauaji unaofanywa na utawala wa Mfalme Leopold II wa Kongo katika Jimbo Free. Yeye alizaliwa katika Bokendela juu ya Congo mto, kaskazini ya mji wa Mbandaka (zamani Coquihatville). Baba na mama yake waliitwa Iyonzwa na Inyuka. Bakanja ya jina mwenyewe ilikuwa variously hutamkwa kama Bakanda, Bakana, Bokando, Makanda na Makando. Katika miaka ya ishirini ya mapema Bakanja akaenda chini ya mto wa ajira Mbandaka kutafuta. Huko akawa mwashi na aliajiriwa na serikali katika sekta ya ujenzi. Wakati katika Mbandaka alimkuta wamisionari Wakatoliki wa Mpango Trappist (Wasitoo), alifundishwa na wao na alibatizwa katika Parokia ya St Eugene, Bolokwa-Nsimba, juu ya Mei 6, 1906. Alipokea Kwanza Ushirika na Kipaimara baadaye katika mwaka huo huo. Bakanja aliishi imani yake mpya sana tu, cherishing wawili ishara ya nje ya rozari na scapular ambayo yeye kamwe alishindwa kuvaa. Kwa neno na mfano, alivutia marafiki na marafiki na imani ya Kikristo.
Bakanja kisha mimba wazo la kurudi kwa kijiji eneo lake ili kufanya kazi kwenye mashamba ya Ulaya inayomilikiwa. Licha ya maonyo kutoka kwa marafiki zake, yeye alipata kazi kama mtumishi katika nyumba ya msimamizi wa shamba iitwayo Reynders saa Busira. Wakati Reynders kuhamishiwa kwa Ikili, Bakanja walifuatana naye. Huko, meneja mashamba mara fulani Van Cauter, ambaye alikuwa anajulikana kwa kuwa fanatically kinyume na Ukristo na wamisionari wa Kikristo. Bakanja alifanya kazi zake uangalifu na uhusiano wake na Reynders walikuwa mzuri, ingawa mwisho alionya yake ya bure kwa kuficha imani yake ya Kikristo. Van Cauter, hata hivyo, alikuwa na hasira wakati Bakanja alikataa kuondoa scapular yake, na akaamuru ukali viboko. Bakanja kukubaliwa adhabu kudhulumu katika roho ya Yesu katika mateso yake. Baadaye, Van Cauter aliona Bakanja wakiomba wakati wa kipindi cha mapumziko na akaruka ndani ya hasira. Alikuwa Mkuu wake mtandikeni Bakanja tena papo hapo. Bakanja alipewa viboko zaidi ya 250 kwa mjeledi kiboko kujificha kwamba alikuwa na misumari ndani yake. Yeye alikuwa kisha wamefungwa na minyororo. Kwa kirefu, yeye ilitolewa na kuamuru kuongozana Reynders kwa Isoko. Shida na uwezo wa kutembea, Bakanja kujificha katika misitu. Siku tatu baada ya iligunduliwa na mwingine rasmi kuitwa Dorpinghaus ambaye alikuja kukagua shamba. Bakanja ulifanyika kwa mashua mto na kupokea matibabu kwa ajili ya vidonda vyake, ambayo kwa wakati huu walikuwa mwanzo putrify. Mifupa yake wazi pia ilimfanya mateso ya papo hapo.
Saa Ngomb'Isongo, ambapo mashua mto kuweka katika, imeonekana vigumu kuacha maambukizi. Kufa ya septicaemia, Bakanja alipelekwa Busira kutunzwa na Katekisti mitaa na kupokea ziara ya wamishenari wawili Trappist Julai 24 na 25 1909, ambaye alipokea sakramenti ya mwisho. Alifariki mnamo Agosti 15, kusamehe na kuomba kwa ajili ya kumtesa wake. Cauter Van hatimaye kupelekwa mahakamani na waajiri wake na alipewa hukumu ya jela.
Juu ya Aprili 25, 1994 Bakanja Isidore ilikuwa beatified na Papa Yohane Paulo II mbele ya mamia ya Maaskofu wa Afrika, makuhani na kidini, kuhudhuria Mkutano Maalum kwa Afrika ya Sinodi ya Maaskofu katika Roma.

VISIT evangelization 26-30/06/2013,,,


Dear VIWAWA, we invite to participate in the evangelizing tour, to be held in the state of David Parish insane person.

The main objective of this visit is to the evangelization of detail where in conjunction with our caregivers and our host we analyzed the following factors:

      Religious teaching which is the provision of education in the truth.
     In the tradition of Faith for Teens
     State of obedience and humility (values ​​Youth)
     Our mission youth (social issues, politics and economy)
     And more


VISITA evangelizzazione 26-30/06/2013

Caro VIWAWA, vi invitiamo a partecipare al tour di evangelizzazione, che si terrà nello stato di David Parish pazzo.

L'obiettivo principale di questa visita è quello l'evangelizzazione della Cina, dove in collaborazione con i nostri assistenti e il nostro ospite abbiamo analizzato i seguenti fattori:

      L'insegnamento religioso, che è l'offerta di istruzione nella verità.
     Nella tradizione di fede per adolescenti
     Stato di obbedienza e di umiltà (valori Gioventù)
     La nostra missione giovanile (questioni sociali, della politica e dell'economia)
     E più

hate taboo ... love always ....,,odio tabù ... amare sempre ....

Hii ndiyo salaam inayotuongoza ....Mapendo......daima ....chuki...mwiko.....hebu leo mimi na weww tufanye tafakari ya kina juu ya salama hii,.... tukiongozwa na amri kuu ya kanisa ambayo ni "mapendo" tunakumbushwa kuwapenda jirani zetu kama tunavyojipenda(ci viene ricordato di amare il nostro prossimo come noi stessi)

NCHI YANGU FAHARI YANGU TOUR